แห่กินฟรี! ทุเรียนหมอนทอง ของดีเมืองจันท์ หมดไป 15 ตัน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1216
หางาน,สมัครงาน,งาน,แห่กินฟรี! ทุเรียนหมอนทอง ของดีเมืองจันท์ หมดไป 15 ตัน

คนแห่กินฟรี งาน ‘ของดีเมืองจันท์ วันผลไม้ สีสันตะวันออก’ ทุเรียนหมอนทองถูกชิมไปแล้ว 10 ตัน คาดหยุดยาว 3 วันสุดสัปดาห์นี้ นักชิมทะลักกันมาแน่ เตรียมผลไม้ไว้รองรับเพิมอีกวันละ 2 ตัน... 

ทั้งช็อปฯ ทั้งกินฟรี


เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 58 ที่ลานขนถ่ายสินค้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นสถานที่จัดงาน ‘ของดีเมืองจันท์ วันผลไม้ สีสันตะวันออก’ พบว่า ประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ กว่าหมื่นคน แวะเข้ามาเยี่ยมชมร้านค้า บูธนิทรรศการ แผงจำหน่ายผลไม้ของชาวสวน ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นภายในงาน โดยเฉพาะบริเวณที่จัดกิจกรรมทานผลไม้ฟรี ให้นักท่องเที่ยว ได้ลองลิ้มชิมรส สุดยอดผลไม้คุณภาพ เกรดเอที่ขึ้นชื่อของจันทบุรี แบบกินฟรี ไม่มีอั้น มีประชาชนมายืนเข้าคิวเพื่อชิมผลไม้ฟรีจนแน่นขนัด จนเจ้าหน้าที่ ต้องนำผลไม้มาคอยเติมตลอดเวลา

ประชาชนมาเลือกซื้ผลไม้ของดีเมืองจันท์


โดยจุดบริการทานผลไม้ฟรี ภายในงานจะเปิดให้บริการ 2 รอบ ต่อวัน รอบแรกเวลา 11.00-14.00 น. รอบที่ 2 เวลา 17.00-20.00 น. ผลไม้ที่นำมาให้นักท่องเที่ยวกินทั้งสองรอบ ในแต่ละวัน ประกอบด้วย ทุเรียนหมอนทองสุก มังคุด เงาะ สละ ลำไย ที่พร้อมเสิร์ฟไม่อั้นตลอด 3 ชั่วโมงเต็มในแต่ละรอบ ควบคู่กับผลไม้แปรรูป อาทิ ทุเรียนเชื่อม ข้าวเหนียวน้ำกะทิทุเรียน สละลอยแก้ว ทุเรียนกวน และทุเรียนทอด ที่นำมาทอดกันสดๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เห็นทุกขั้นตอนการแปรรูป

ประชาชนจำนวนมาก เข้าร่วมชมงาน ของดีเมืองจันทบุรี


นายเฉลิมพล ศักดิ์คำ ประธานจัดงานของดีเมืองจันท์ วันผลไม้ สีสันตะวันออก เปิดเผยว่า กิจกรรมทานฟรีผลไม้ ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดีจนเกินคาด ตั้งแต่เริ่มงานมาจนถึงวันนี้รวม 4 วัน นักท่องเที่ยวได้แวะเข้ามาชิมผลไม้ทะลุเป้าไปแล้วร่วมกว่า 15 ตัน จากเดิมที่ตั้งเป้าไว้ตลอดระยะเวลาจัดงาน 10 วัน ไม่เกิน 10 ตัน โดยเฉพาะทุเรียนหมอนทองถูกนักท่องเที่ยวชิมไปแล้วร่วม 10 ตัน และคาดว่าในวันหยุดยาว 3 วันของสัปดาห์นี้ จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมมากขึ้น จึงได้จัดเตรียมผลไม้ไว้รองรับเพิ่มขึ้นอีกวันละ 2 ตัน เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการ โดยงานของดีเมืองจันท์ วันผลไม้ สีสันตะวันออก จะมีไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม นี้

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top